STT | Trích yếu nội dung | Ngày | Tải về |
1
|
V/v tham dự hội thảo giảng dạy và kiểm tra đánh giá môn tiếng anh chương trình GDPT mới theo hướng tiếp cận năng lực trong bối cảnh hậu covid
|
15/12/2022
|
|
2
|
Thông bao dieu chinh lich to chuc chuyen de day học lop 1-2-3 theo CTGDPT 2018.doc
|
15/12/2022
|
|
3
|
V/V thông báo vòng thi cấp trường tiểu học và THCS cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet năm học 2022-2023
|
30/11/2022
|
|
4
|
TUYÊN TRUYỀN VẬN ĐỘNG HỌC SINH TIÊM CACCINE PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
|
11/10/2022
|
|
5
|
Huong dan thi IOE nam hoc 2022-2023
|
11/10/2022
|
|
6
|
CV Tổ chức cuộc thi trực tuyến
|
11/10/2022
|
|
7
|
Thông báo về cuộc thi tiếng anh cấp quốc gia năm 2021-2022
|
14/04/2022
|
|
8
|
HƯỚNG DẪN Tích hợp dạy học trực tiếp và trực tuyến trong cùng một tiết học ứng phó với dịch Covid-19 đảm bảo chất lượng giáo dục
|
01/04/2022
|
|
9
|
Hướng dẫn tổ chức thi chính thức cấp Tỉnh/Thành phố
năm học 2021-2022
|
01/04/2022
|
|
10
|
THÔNG BÁO Tham gia sân chơi viết chữ đẹp cùng Kun
|
01/04/2022
|
|
11
|
V/v: góp ý bản thảo Tại liệu giáo dục địa phương lớp 3
|
01/04/2022
|
|
12
|
Kế hoạch tổ chức hiến máu tình nguyện trong ngành giáo dục và đào tạo huyện năm học 2021-2022
|
01/04/2022
|
|
13
|
VIv thong bao dừng tổ chức thi các môn thi đấu thể thao cấp tỉnh năm hoc 2021-2022
|
01/04/2022
|
|
14
|
V/v tổ chức triển khai Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến năm 2022
|
01/04/2022
|
|
15
|
KẾ HOẠCH Tổ chức tuyển dụng giáo viên và nhân viên các cơ sở giáo dục công lập ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2022
|
01/04/2022
|
|
16
|
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
|
30/04/2021
|
|
17
|
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG THỰC HIỆN PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
|
30/04/2021
|
|
18
|
Công văn về việc tổ chức dạy học KNS trong các trường tiểu học
|
30/04/2021
|
|
19
|
KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH ĐUỐI NƯỚC ĐỐI VỚI TRẺ EM HỌC SINH NĂM 2021
|
30/04/2021
|
|
20
|
HƯỞNG ỨNG CUỘC THI "TÌM HIỂU PHÁP LUẬT VỀ BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI...
|
30/04/2021
|
|
| | | |
|